วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เรื่องเล็กๆ

เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางเรื่องถ้าเราใส่ใจ
ก็ทำให้เรามีความสุขได้และเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางเรื่องถ้าเราไม่ใส่ใจ
ก็ทำให้เรามีความสุขได้ เหมือนกันแค่เรา ใส่ใจ และ ไม่ใส่ใจ
ให้ถูกเรื่องเรื่องไหนที่ควรสนใจอีกนิดนึง
ใส่ใจเพิ่มเติมนิดนึงทั้งๆ ที่ ปกติแล้ว เราไม่เคยสนใจ มองข้ามตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น